4/03/2024

TỔNG HỢP MEME HÀI HƯỚC, CÀ KHỊA NHẤT

Nguồn gốc Meme

Meme trung quốc ra đời như thế nào? 

Meme trung quốc ra đời như thế nào? 

Meme Trung Quốc hay còn được gọi là '表情' “biaoqing” (nét mặt). Các nét mặt với cảm xúc đặt biệt này thường được ghép với hình con gấu trúc hoặc bé gái cắt tóc ngắn.

Các biểu cảm trong meme Trung Quốc thường là khuôn mặt với biểu cảm đặc sắc được lấy từ nhiều người khác nhau.

 Tổng hợp meme Trung Quốc hài hước, cà khịa nhất

Mỹ nữ cũng phải chửi thề

Mỹ nữ cũng phải chửi thề

Nghĩ kĩ trước khi mở mồm

Nghĩ kĩ trước khi mở mồm

meme trung quốc

meme trung quốc

Nói chung là cũng buồn

Nói chung là cũng buồn

Nói lớn lên bên đây nghe chưa rõ

Nói lớn lên bên đây nghe chưa rõ

Ở đây chúng tôi không làm thế

Ở đây chúng tôi không làm thế

Ố kề bấy bì

Ố kề bấy bì

Phú bà xin hãy bao nuôi tôi

Phú bà xin hãy bao nuôi tôi

meme Trung Quốc

meme Trung Quốc

Quá ngầu rồi

Quá ngầu rồi

Tao đẹp chứ tao không điên

Tao đẹp chứ tao không điên

Tao mắng ngươi chỉ thấy vô ích

Tao mắng ngươi chỉ thấy vô ích

Tao lại hiểu máy quá

Tao lại hiểu máy quá

Tao tức mà tao phải gỡ cả cái tai ra

Tao tức mà tao phải gỡ cả cái tai ra

meme trung quốc

meme trung quốc

tao phang chết

tao phang chết

Thôi chị im hộ em cái

Thôi chị im hộ em cái

Thôi chị tha cho em

Thôi chị tha cho em

Tôi thèm vào

Thôi thôi thôi thôi

meme gấu trung quốc

meme trung quốc

meme gấu trung quốc

Tổn thương năng nề

meme gấu trung quốc

Tôi thèm vào

Meme trung quốc

Meme trung quốc

Ôi dồi ôi!!!

Ôi dồi ôi!!!

Nhìn ghét thật đấy

Nhìn ghét thật đấy

Xin hãy dùng lá bùa này để trấn giữ tôi

Xin hãy dùng lá bùa này để trấn giữ tôi

.Alo chú công an ơi

Alo chú công an ơi

Anh gì ơi

Anh gì ơi

Ăn mạnh, nhai cả xương

Ăn mạnh, nhai cả xương

Bật chế độ u mê

Bật chế độ u mê

Bật chế độ u mê

Bật chế độ u mê

Bây giờ máy thích như nào?

Bây giờ máy thích như nào?

Bố sẽ đề phòng mày

Bố sẽ đề phòng mày

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Cáo từ!!

Cáo từ!!

Chồng em đây rồi

Chồng em đây rồi

Cục cưng tủi thân

Cục cưng tủi thân

Coi như bố xin mày

Coi như bố xin mày

Đem sự tủi hờn hoá thành dòng lệ tuôn

Đem sự tủi hờn hoá thành dòng lệ tuôn

Cưng còn non lắm

Cưng còn non lắm

Dỗi dỗi dỗi dỗi

Dỗi dỗi dỗi dỗi

Để xem mày làm gì tao?

Để xem mày làm gì tao?

Đừng nói nữa đồ đàn ông xấu xa

Đừng nói nữa đồ đàn ông xấu xa

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Đừng vậy mà, người ta ngại

Đừng vậy mà, người ta ngại

Em vẫn còn trụ được

Em vẫn còn trụ được

Em yêu anh những cũng yêu các anh ấy!!!

Em yêu anh những cũng yêu các anh ấy!!!

Xíc lại biểu coi

Xíc lại biểu coi

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Đừng nói nữa

Đừng nói nữa

Người iu ơi

Người iu ơi

Quá toẹt vời

Quá toẹt vời

Tui sai rồi, lần sau tui sẽ dám nữa

Tui sai rồi, lần sau tui sẽ dám nữa

Vỗ tay

Vỗ tay

Hai tụi bay đừng có mà ngang ngược

Hai tụi bay đừng có mà ngang ngược

???

???

hihihihi

hihihihi

Khoan cho google cái

Khoan cho google cái

Khóc cho ra đồ thị hàm số luôn

Khóc cho ra đồ thị hàm số luôn

Đúng là không thể lương thiện được

Không ổn

Đúng là không thể lương thiện được

Đúng là không thể lương thiện được

Kinh hãi tột độ

Kinh hãi tột độ

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Mả cha mày!!!

Mả cha mày!!!

Mãi bên nhau bạn nhó

Mãi bên nhau bạn nhó

Mẹ nó, cái bọn yêu nhau

Mẹ nó, cái bọn yêu nhau

Mày đừng có mà ngang ngược

Mày đừng có mà ngang ngược

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

.Mình đi ngủ đây.

Mình đi ngủ đây

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Hay lắm

Hay lắm

Hợp lí vl

Hợp lí vl

Meme Trung Quốc

Meme Trung Quốc

Trò chuyện kết thúc tặng mày món quà

Trò chuyện kết thúc tặng mày món quà

Tự nhiên thiệu khó chịu

Tự nhiên thiệu khó chịu

Không sao, mik vẫn ổn

Không sao, mik vẫn ổn

Một gương mặt ngập tràn niềm tin và lẽ sống

Một gương mặt ngập tràn niềm tin và lẽ sống

Mỹ nữ câm nín

Mỹ nữ câm nín

Mỹ nữ cũng biết ngại nha

Mỹ nữ cũng biết ngại nha

Nén cơn đau vào từng hơi thở

Nén cơn đau vào từng hơi thở

3. Meme là gì? 

Meme hay được phát âm là “mim”. Những bức ảnh này là những ý tưởng, phong cách, sáng tạo được truyền bá trên mạng xã hội như instagram, facebook, twitter, messenger và các nền tảng mạng xã hội khác. 

Meme là gì?

0 comments:

Đăng nhận xét